Quy trình lắp đặt cửa tự động đúng chuẩn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm có tốt hay không, dịch vụ bảo dưỡng hay hậu mãi có chu đáo hay không thì việc thực hiện lắp đặt cửa tự động cũng cần phải tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm hay dịch vụ và giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Cùng Villafences điểm qua 6 bước lắp đặt cửa tự động chuyên nghiệp nhất

[caption id="attachment_36" align="aligncenter" width="685"]Lắp đặt cửa tự động chuyên nghiệp làm cho tổng quan đẹp hơn Lắp đặt cửa tự động chuyên nghiệp làm cho tổng quan đẹp hơn[/caption]
- Gắn hệ rail trượt lên đà sắt: Đây là công đoạn bạn cần phải làm cẩn thận nhất có thể và thật chính xác về cao độ cũng như độ thẳng của rail trượt. Với bất kỳ một vị trí nào bị vênh nghiêng hay cao thấp không giống nhau thì đều gây nên những tác hại nghiêm trọng cho độ bền của cửa tự động.
- Lắp hệ thống motor, controller, puly: Motor và puly phải được cố định thật chắc bởi vì khi khởi động xung lực mạnh có thể làm trượt motor hay puly, điều này gây nguy hiểm, có thể rớt cửa ra ngoài. Dây đai truyền động không được gắn quá căng sẽ gây tiếng rít, làm mau mòn dây đai và gây hiện tượng bó hộp số. Đường dây điện nguồn và tín hiệu điều khiển phải được cố định và gọn gàng để tránh tiếp xúc với rail và dây đai, bởi điều này sẽ gây chập điện và đứt dây tín hiệu.
[caption id="attachment_81" align="aligncenter" width="496"]Cửa kéo tự động Cửa kéo tự động[/caption]
- Lắp kính vào bánh xe trượt: Để tránh gây hiện tượng bị mòn rail về một phía và bánh xe bị hủy hoại, kính nhất định phải được lắp thật cân đối.
- Lắp cửa vào ray: Thực hiện thao tác hết sức nhịp nhàng và giữ cân đối để tránh làm trầy xước lớp sơn chống mài mòn của rail, vì đây chính là yếu tố giúp rail cửa giữ được độ bền lâu.
- Điều chỉnh tốc độ: Kiểm tra vật cản trên rail và trên đường trượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, điều chỉnh tốc độ và các tính năng cho phù hợp từng loại độ dài rail. Tốc độ đóng không nên nhanh quá sẽ tạo cảm giác e sợ cho người qua lại.
- Hoàn thiện: Bước này bạn cần lắp nắp che bảo vệ cho cửa tự động, dọn dẹp vệ sinh xung quanh, thử hoạt động cửa tầm 30 phút để xem xét tình hình. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì quá trình lắp đặt được hoàn tất.
Tuy việc thực hiện theo quy trình chỉ là 1 phần nhỏ, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên chất lượng sản phẩm và giúp an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
Shortlink bài viết: https://goo.gl/GLWBkw - http://bit.ly/2w6SnNM
Ghé thăm trang chủ của chúng tôi: Villafences

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Ngẩn ngơ với những mẫu hàng rào đẹp lung linh

Thiết kế cửa cổng nhà như thế nào cho hợp phong thủy