Sự kết hợp độc đáo giữa cửa tự động với kính hoa văn

Bên cạnh tính tiện dụng và an toàn, cửa tự động ngày càng được chú tâm hơn cả về tính thẫm mỹ. Chính vì thế mà sự kết hợp độc đáo giữa cửa tự động với kính hoa văn đã được tạo nên. Kính hoa văn được biết đến là sản phẩm kính được vẽ, được trang trí bằng những họa tiết phong phú với đa dạng về màu sắc. Loại sản phẩm này có rất nhiều chủng loại và được đặt tên theo phương pháp tạo hoa văn lên nó như: kính đúc hoa văn, kính phun cát, kính ghép hoa đồng, kính khắc...

[caption id="attachment_275" align="aligncenter" width="500"]Kết hợp của tự động với kính hoa văn 1 Kết hợp của tự động với kính hoa văn 1[/caption]

Kính đúc hoa văn được biết đến là kính có hoa văn được tạo ra bằng phương pháp thủ công bằng quá trình nung nóng. Kính được nung chảy trên khuôn và sẽ cho ra các loại hoa văn thực sự tinh tế có thể cảm nhận được bằng xúc giác.

Kính phun cát được sản xuất bằng cách phun phủ 1 lớp cát mỏng lên bề mặt kính. Việc phun cát không làm thay đổi đặc tính của kính mà chỉ thay đổi tính chất bề mặt kính từ phẳng, bóng, trong suốt chuyển thành dạng bề mặt sần, trắng mờ.

Vì vậy, với các loại kính cường lực, kính dán an toàn (gọi chung là kính an toàn) ta vẫn có thể ứng dụng phương pháp này để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, ta còn có thể phun cát theo các thiết kế tạo hình mỹ thuật để tạo nên các bức tranh kính mang tính nghệ thuật cao.

Kính ghép hoa đồng là kính hộp 3 lớp, 2 lớp kính 5mm, 7mm…. ở hai bên bề mặt, ở giữa là tấm panel gồm đồng và các loại kính trang trí khác. Ưu điểm: cách âm, cách nhiệt rất tốt, an toàn cao, ngoài ra còn gốp phần trang trí rất sang trọng và lộng lẫy nhờ độ vàng bóng của đồng và hiệu ứng của các loại kính khác.

[caption id="attachment_276" align="aligncenter" width="500"]Kết hợp của tự động với kính hoa văn 2 Kết hợp của tự động với kính hoa văn 2[/caption]

Sản phẩm kết hợp này được thiết kế theo mọi yêu cầu về kích thước của khách hàng. Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng khá là nhiều, trong các kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại hay là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, từ đó tạo ra những nét kiến trúc rất độc đáo và gây ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn.

Coi nguyên bài viết ở : Sự kết hợp độc đáo giữa cửa tự động với kính hoa văn



Villafences

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Ngẩn ngơ với những mẫu hàng rào đẹp lung linh

Thiết kế cửa cổng nhà như thế nào cho hợp phong thủy