Vách ngăn văn phòng mang lại ích lợi gì cho doanh nghiệp?

Ngày nay, với sự góp mặt của vách ngăn văn phòng mà không gian giữa các phòng ban, từng khu vực hay vị trí ngồi của các nhân viên dễ dàng được phân chia hơn. Và tùy theo mục đích sử dụng của từng khách hàng mà vách ngăn được làm từ những chất liệu khác nhau như nỉ, gỗ, kính hay phổ biến hơn hết là sự kết hợp của nỉ kính, gỗ kính, v.v..

Việc sử dụng vách ngăn trong thiết kế không gian riêng cho văn phòng chính là một sáng tạo mới mẻ của các nhà thiết kế nhằm tối ưu hơn trong việc sử dụng văn phòng và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Chính vì những ích lợi ấy mà vách ngăn văn phòng đã là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp hiện nay.

[caption id="attachment_342" align="aligncenter" width="600"]vach ngan van phong vachngantrungthien.com Vách ngăn văn phòng - sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các mẫu thiết kế văn phòng hiện đại.[/caption]

Cấu tạo của vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng thường được hình thành từ 3 bộ phận sau:

  • Phần khung vách: Thường được làm từ chất liệu nhôm tĩnh điện, có độ bền chắc giúp bao bọc, định hình vách khá tốt.
  • Phần cấu tạo vách: Dựa vào từng chất liệu mà người dùng phân loại cấu tạo vách, những chất liệu bề mặt phổ biến có thể được kể đến như gỗ, nỉ, kính hay sự kết hợp giữa gỗ và nỉ với chất liệu kính. Nhằm để giảm được trọng tải vách đồng thời đảm bảo được độ trong, nên kính trắng dày 4mm khá được ưa chuộng để sử dụng.
  • Phần lõi vách: Bông thủy tinh, cao su non hay các loại bông xốp là những vật liệu tiêu âm, cách âm thường được dùng để nhét vào lõi vách. Nhưng đối với vách ngăn văn phòng thông dụng thì ngoài nhét một số các hộp phụ kiện, hộp kỹ thuật thì đa phần phần lõi vách thường được để rỗng.

Một số lợi ích của vách ngăn văn phòng

Việc sử dụng vách ngăn vào trong các thiết kế văn phòng ngày càng được sử dụng phổ biến, thế nhưng tại sao lại có sự ưa chuộng đặc biệt đến thế?

Yếu tố trước tiên cần được nhắc đến đó chính là thẩm mỹ. Sử dụng các vách ngăn văn phòng sẽ làm cho mọi người cảm nhận được không gian làm việc khoa học và ấn tượng. Hơn nữa, khi có sự kết hợp hài hòa giữa vách ngăn văn phòng với các sản phẩm nội thất khác sẽ tạo nên một môi trường làm việc cực hấp dẫn, không những tô đậm thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà còn tạo nên sự hứng thú làm việc cho nhân viên đồng thời ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.

[caption id="attachment_343" align="aligncenter" width="600"]vach ngan van phong vachngantrungthien.com Vách ngăn văn phòng giúp mang lại không gian làm việc đậm dấu ấn.[/caption]

Thứ hai, việc sử dụng vách ngăn văn phòng còn góp phần vào việc nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc của nhân viên. Vì khi được phân chia khu vực dành riêng cho từng bộ phận cụ thể theo từng chức năng và nhiệm vụ thì việc bàn luận, trao đổi giữa các thành viên sẽ tốt hơn, tạo điều kiện cho sếp dễ bao quát và quản lý nhân viên hay sử dụng để làm vách ngăn bàn để phân chia chỗ ngồi cho từng thành viên sẽ đảm bảo được tính riêng tư, dễ tập trung vào công việc và mang lại hiệu quả cao hơn.

[caption id="attachment_344" align="aligncenter" width="600"]vach ngan van phong vachngantrungthien.com Đảm bảo được tính riêng tư, độc lập cho từng thành viên.[/caption]

Hơn thế nữa, vách ngăn văn phòng còn chính là giải pháp tuyệt vời nhất trong việc giúp tiết kiệm diện tích văn phòng hiệu quả, nó thực sự rất phù hợp với các văn phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Sử dụng vách ngăn tận dụng được các khoảng trống dư thừa, làm cho không gian văn phòng thêm thoáng đãng, ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Để chọn được những mẫu vách ngăn văn phòng phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ với các doanh nghiệp, đại lý chuyên phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng hoặc các doanh nghiệp chuyên về thi công vách ngăn nhé. Và công ty TNHH Sản xuất Trung Thiên là một địa chỉ uy tín, sẽ làm bạn hài lòng với những không gian văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại nhất với mức giá thành tốt nhất.

Coi nguyên bài viết ở : Vách ngăn văn phòng mang lại ích lợi gì cho doanh nghiệp?



Villafences

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Ngẩn ngơ với những mẫu hàng rào đẹp lung linh

Thiết kế cửa cổng nhà như thế nào cho hợp phong thủy