Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Villafences - Không những mang lại sự chắc chắn vốn có bởi đặc tính của sắt, những cánh cổng sắt này còn tôn lên sự sang trọng, tạo nên vẻ uy nghiêm cho những ngôi biệt thự “khủng” tại thủ đô Hà Nội.
Đọc thêm: Ngắm qua 5 cánh cổng biệt thự trăm triệu của đại gia Việt

Cùng điểm danh 5 cánh cổng sắt đẹp mê hồn giữa lòng thủ đô

[caption id="attachment_143" align="aligncenter" width="460"]Cổng sắt đẹp ở Hà Nội Cổng sắt đẹp ở Hà Nội[/caption]
Vì là vật liệu phổ biến, dễ tìm lại vừa chắc chắn, do đó, sắt thường được nhiều gia đình lựa chọn làm cổng. Bên cạnh đó, có thể sáng tạo hơn bằng cách kết hợp tinh tế, hài hòa giữa sắt và nhôm đúc, gia chủ đã tạo ra được một tác phẩm rất đẹp cho ngôi nhà.
[caption id="attachment_144" align="aligncenter" width="460"]Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 2 Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 2[/caption]
Sự thô cứng, nặng nề bởi chất liệu sắt có vẻ không tồn tại trên chiếc cổng này mà ngược lại, nó còn toát lên vẻ đẹp uyển chuyển, thanh thoát đến không ngờ.
[caption id="attachment_145" align="aligncenter" width="460"]Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 3 Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 3[/caption]
Khi mới nhìn vào, bạn bắt gặp được mật độ họa tiết dày đặt trên chiếc cổng sắt này. Tuy nhiên, càng nhìn lại gần, bạn sẽ càng cảm nhận được sự tinh xảo trong từng đường nét. Và cũng chính nhờ sự tinh xảo đến khó tin đó nên dù mật độ họa tiết khá dày đặc, chiếc cổng vẫn không khiến cho người nhìn cảm thấy sự nặng nề. Đây có lẽ cũng là mẫu cổng lý tưởng đối với những ngôi biệt thự có mặt tiền tương đối hẹp.
[caption id="attachment_146" align="aligncenter" width="460"]Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 4 Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 4[/caption]
Bộ khung đen hoàn toàn giúp chiếc cổng nổi bật giữa những mảng tường nhà quét sơn trắng. Bên cạnh đó, những họa tiết mạ đồng càng khiến cho chiếc cổng thêm nổi bật hơn nữa. Đây cũng là chiếc cổng có sự phối hợp hết sức hài hòa, tinh tế giữa chất liệu sắt và nhôm đúc.
[caption id="attachment_147" align="aligncenter" width="460"]Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 5 Cổng sắt đẹp ở Hà Nội 5[/caption]
Chiếc cổng không những sở hữu vẻ đẹp tinh tế, giản đơn, đậm chất hiện đại mà còn có vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn như chất liệu vốn có của nó.
Với những đặc tính có thể chịu được những tiết trời khắc nghiệt cùng với tính chắc chắn vốn có, có lẽ hiếm có chất liệu nào phù hợp để làm cổng hơn sắt. Và trong hoàn cảnh hiện nay, khi mà gỗ quý ngày càng khan hiếm đó thì sự lên ngôi của những chiếc cổng sắt có lẽ là điều đương nhiên.
Xem bài viết gốc tại đây : Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngẩn ngơ với những mẫu hàng rào đẹp lung linh

Thiết kế cửa cổng nhà như thế nào cho hợp phong thủy