Ấn tượng với 10 kiểu trang trí lưới mắt cáo

Những tưởng những tấm lưới mắt cáo thừa sau khi sử dụng làm hàng rào hay ban công, chúng sẽ trở thành đồ bỏ đi. Thế nhưng, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với những cách làm đẹp nhà độc đáo và ấn tượng bởi những tấm lưới mắt cáo này đấy!

Chia sẽ 10 cách trang trí lưới mắt cáo cực kỳ ấn tượng

Lưới mắt cáo trang trí tường

[caption id="attachment_215" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo trang trí tường Trang trí tường[/caption]
Chỉ cần sử dụng khung gỗ giản đơn, cố định chúng lại, kết hợp với những lọ hoa, khung ảnh là bạn đã sở hữu được một phần tường thơ mộng rồi.

Lưới mắt cáo cất trữ đồ gia dụng

[caption id="attachment_216" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo cất trữ đồ gia dụng Cất trữ đồ gia dụng[/caption]
Biến hóa thành nơi cất vật dụng gọn gàng, ngăn nắp với một hành động thật giản đơn với lưới mắt cáo.

Lưới mắt cáo làm giỏ đựng đồ

[caption id="attachment_217" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo làm giỏ đựng đồ Làm giỏ đựng đồ[/caption]
Sử dụng những khung kim loại có sẵn để tạo nên những vật dụng đựng đồ hết sức dễ thương, đồng thời giúp gian bếp nhỏ của bạn trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Lưới mắt cáo tạo mảng xanh trên tường

[caption id="attachment_218" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo tạo mảng xanh trên tường Tạo mảng xanh trên tường[/caption]
Những khung tranh cũ có thể nhờ đến sự trợ giúp của lưới mắt cáo để tạo nên mảng xanh trên tường nhà. Bạn thực hiện bằng cách gắn lưới mắt cáo kẹp vào phần ngoài của khung tranh, cố định lại bằng những chiếc đinh nhỏ. Giữ đất phía trong không được rơi ra ngoài, bạn thoải mái trồng cây cảnh nhờ vào phần bìa phía sau.

Lưới mắt cáo làm lồng đèn

[caption id="attachment_219" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo làm lồng đèn (đèn chùm) Làm lồng đèn (đèn chùm)[/caption]
Một lồng đèn kiên cố và thật đặc biệt bằng lưới mắt cáo cũng là ý tưởng hoàn hảo giúp ngôi nhà của bạn trở nên cá tính và đẹp tuyệt vời. Trước khi làm lồng đèn, bạn nên chọn kim loại cỡ to làm viền hình tròn với độ chắc chắn nhất định. Chỉ cần khéo léo gắn lưới mắt cáo xung quanh hai tấm khung này là đủ để bạn chiếm hữu một khung đèn xinh đẹp cho tổ ấm của mình.
[caption id="attachment_220" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo làm lồng đèn Lưới mắt cáo làm lồng đèn[/caption]
Vẫn ý tưởng này, rời xa ngôi nhà, bạn có thể làm mới khu vườn nhỏ với những quả cầu xinh xinh làm từ lưới mắt cáo. Để những quả cầu thêm nổi bật, bạn nên sơn chúng với màu sắc dễ thương như tím, xanh, vàng... để góc vườn nhỏ rực rỡ hơn mỗi ngày.

Lưới mắt cáo làm nơi treo đồ trang sức

[caption id="attachment_221" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo làm nơi treo đồ trang sức Làm nơi treo đồ trang sức[/caption]
Tận dụng những chiếc khung đã bỏ đi để làm mới chúng lại, thêm một mảnh lưới mắt cáo được cố định vào khung, dễ dàng biến hóa thành nơi treo đồ trang sức xinh xắn và đáng yêu.

Lưới mắt cáo gắn cửa tủ

[caption id="attachment_222" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo gắn cửa tủ Gắn cửa tủ[/caption]
Với những chiếc tủ đựng đồ đã có phần cũ kỹ, bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của lưới mắt cáo. Gắn chúng lên cánh cửa tủ vừa giúp tạo đồ thông thoáng cho tủ đựng đồ vừa giúp bạn dễ dàng tìm đồ một cách chóng vánh khi cần dùng đến.

Lưới mắt cáo làm đẹp góc nhỏ

[caption id="attachment_223" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo làm đẹp góc nhỏ Làm đẹp góc nhỏ[/caption]
Một góc nhỏ sẽ thêm ấn tượng nhờ vào ý tưởng dùng lưới mắt cáo cắt thành nhiều hình tam giác trang trí một cách dễ dàng. Hãy khéo léo sơn những hình lưới mắt cáo vừa cắt và dán chữ lên từng hình tam giác nhỏ, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các vị khách khi ghé thăm nhà bạn.

Lưới mắt cáo tạo thành chậu cây

[caption id="attachment_224" align="aligncenter" width="460"]Lưới mắt cáo tạo thành chậu cây Tạo thành chậu cây[/caption]
Làm mới chậu cây đã vốn quen thuộc và cũ kỹ bằng lưới mắt cáo hết sức đơn giản. Sử dụng một chiếc khung mà bạn thích, cố định lưới mắt cáo tạo thành một chậu cây, và sơn chúng với màu bắt mắt. Sau cùng đặt lại chậu cây vào bên trong là bạn đã có một góc nhỏ đáng yêu rồi.
Qua từng bài viết Villafences luôn muốn hướng tới một ngôi nhà hoàn thiện, đẹp và độc đáo cho các bạn. Bạn có muốn thử 1 trong 10 mẫu thiết kế trên sau khi đọc bài này không?
Đọc thêm:
Trang chính thức Villafences

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 5 cổng sắt đẹp mê hồn trên phố Hà Nội

Ngẩn ngơ với những mẫu hàng rào đẹp lung linh

Thiết kế cửa cổng nhà như thế nào cho hợp phong thủy